top of page
Tìm kiếm

5 KIỂU GIÀY THỜI TRANG NAM CÓ THỂ DIỆN TRONG BẤT CỨ DỊP NÀO

Trong sự đa dạng kiểu dáng và thể loại giày dép cho nam giới, thì có 5 kiểu giày thời trang được quý ông yêu thích và được đánh giá là có thể diện trong bất cứ dịp nào.



Những đôi giày đối với nam giới cũng quan trọng không hề kém phấn son hay váy vóc của chị em phụ nữ, bởi mỗi đôi giày người đàn ông đi trên chân không chỉ là vì sự thuận tiện, phù hợp với công việc hoàn cảnh mà có còn là một cách khác để nam giới thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ và cá tính của mình.

SCHULZ hiểu rõ giá trị của mỗi đôi giày không đơn giản chỉ là để mang mà quan trọng hơn hết, nó chính là phương diện để đánh giá phẩm giá của một người đàn ông. Nếu sở hữu một trong số những mẫu giày này, hay có đủ cả 5 kiểu chắc chắn bạn có thể tự tin đi đến bất cứ đâu.



1.Giày Oxford

Kiểu giày tây cơ bản thường được cánh mày râu chọn lựa đầu tiên khi cần chuẩn bị cho một dịp đặc biệt nào đó chính là giày Giày Oxford. Những đôi giày Oxford mang vẻ đẹp của sự sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, nếu được làm bằng da thật sẽ khiến cánh mày râu say mê, bởi hiếm có đôi giày nào đem lại sự thoải mái và thuận tiện trong việc phối đồ cho bất cứ dịp nào như đôi giày này.




2. Giày họa tiết

Đặc điểm nhận dạng của mẫu này đó là những họa tiết đục lỗ trên thân giày, Brogues có thể có phần mui giày đóng hoặc mở.



Bên cạnh giày Oxford, những đôi giày Brogues - họa tiết cũng được các chàng trai trẻ đánh giá là mang lại sự thoải, không quá gò bó trong cả trang phục đi cùng và nhiều dịp để diện hơn. Những đôi “đậm chất brogue” sẽ tốt hơn khi được kết hợp với quần jeans, trong khi những đôi brogue đã được cách tân nhẹ nhàng có thể phối hợp ăn ý với một bộ suit.





3. Giày Loafer

Một điều dễ nhận thấy là đến 75% đàn ông Việt Nam mang giày lười - Loafer dù là mùa đông hay mùa hè bởi sự thoải mái và linh hoạt của chúng. Bạn chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi từ nhà đến cơ quan, quán cafe hay thậm chí là cả những buổi hoạt động ngoài trời. Giày lười loafer không chỉ thoải mái, năng động mà kiểu dáng của chúng cũng vô cùng thời trang và đa dạng.



Giày lười rất phù hợp với những anh chàng công sở, đặc biệt vào mùa hè giày lười đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng cho đôi chân nhất là với thời tiết nóng bức và phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, các chàng trai nên lựa chọn những đôi giày lười được làm với chất liệu da thật, độ đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt để tránh gây nên những phiền toái như mùi mồ hôi chân nhé.



4. Sneaker

Sneaker là một đôi giày thời trang cực kỳ ăn ý khi chúng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau và bạn có thể diện chúng dù là mùa lạnh hay mùa nóng. Những đôi giày sneaker màu căn bản dễ dàng đem lại cảm giác hài hòa, thanh lịch và nó còn giúp các chàng trai ăn gian thêm vài phần sự trẻ trung và năng động.


5. Bốt da (Leather Boots)



Vào mùa đông thì một đôi boots da chính là những gì mà cánh mày râu cần khi đi ra ngoài bởi chúng vừa giữ ấm mà còn vừa khiến bạn trông ngầu hơn khi kết hợp với áo choàng dài hay áo len và denim jackets. Khi trời mưa thì những đôi boots da không thấm nước chắc chắn sẽ là cứu tinh cho những anh chàng phải di chuyển bằng xe máy.



Bạn đã sở hữu được bao nhiêu đôi giày trong số 5 đôi giày kể trên đây? Nếu chưa hãy thử đầu tư cho mình một đôi giày bạn yêu thích và chắc chắn bạn sẽ thấy nó đáng giá như thế nào.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page