top of page
Tìm kiếm

Một đôi giày mùa hè lý tưởng chưa hẳn phải là một đôi sandal!

Đã cập nhật: 5 thg 7, 2021

Hãy cùng khám phá những đôi giày Sành Điệu dành cho cuộc sống ở thành thị. Bởi: Shoe Houzz

24.06.2021



Có rất nhiều các mẫu giày cho mùa hè như những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày sandal điển hình, vừa có thể thích nghi được với mọi thời tiết vừa có thể mang được trong cả những ngày nóng nực oi bức ở đô thị. Bạn không cần phải từ bỏ phong cách của mình để đổi lấy một đôi giày phù hợp với thời tiết. Hãy xem những sự lựa chọn cho mùa hè này gồm mẫu giày bọc cói đế xuồng, giày lười moccasin, dép gót và giày bệt. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào những mẫu giày để bạn có thể mang khi đi siêu thị, đi dạo cùng thú cưng, đi uống café, những buổi hẹn hò hay đi làm. Đây là những mẫu giày giúp che đậy các ngón chân của bạn trước nắng, gió và những trận mưa rào bất chợt của mùa hè mà vẫn tôn được dáng của đôi chân.


Chúng tôi cũng muốn giới thiệu cho bạn những đôi giày đế bằng thực sự tuyệt vời — bạn đã bao giờ phải vội vã trên một đôi giày cao gót trên vỉa hè không bằng phẳng để đến một nơi nào đó chưa? (Mặc dù chúng tôi không khuyên bạn nên làm điều đó).

Những lúc như thế, môt đôi giày có quai hậu chắc, quai giày ôm cổ chân, hay quai thun là rất hữu ích, nhất là khi bạn cần đi nhanh. Khi bạn đang vội, bạn sẽ không có thời gian để chọn giày và bạn cũng không muốn phải tránh đi bằng cửa trước chỉ vì điều này.

Những phụ nữ không thích để lộ chân vào mùa hè có thể thích mẫu Giày Búp Bê bằng da với hai tông màu hoặc Giày Mọi Da mocassin AD. Trong khi đó, mẫu giày Sandal Bệt Chiến Binh AD lại là sự lựa chọn hàng đầu cho những cơn mưa hè bất chợt, những cuộc đi dạo cùng thú cưng và những buổi tan học.


Dưới đây là những mẫu giày mùa hè phù hợp với cuộc sống đô thị cho bạn. 1.Giày Sandal Đế xuồng Bọc Cói Shoe Houzz, 623k ($23)



2.Dép Gót thấp Quai Bản Lớn Sulily, 445k (19$)


3.Giày Mọi Da In Họa Tiết Camouflage AD, 532k (23$)



4.Giày Búp Bê Da Phối Màu AD, 532k (23$)


5.Giày Sandal Chiến Binh AD, 665k ($29)



23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page