top of page
Tìm kiếm

Xu hướng chọn giày bốt Thu Đông 2020

SHOE HOUZZ STYLE 

SEPTEMBER, 2020


Khi cần chọn giày bốt, câu hỏi thường gặp là "mua mẫu nào và mua ở đâu?"  Mỗi năm xu hướng và kiểu dáng giày bốt thay đổi đáng nể và khiến các tín đồ giày bốt chỉ muốn thay đổi toàn bộ tủ giày Thu Đông của mình. Quá nhiều lựa chọn, chọn mẫu nào phối với đồ gì?  Nếu có một túi tiền khiêm tốn và một tủ giày có giới hạn thì đây sẽ là bốn sự lựa mà Shoe Houzz chọn lọc cho bạn mùa Thu Đông này.

Mẫu in giả da rắn Mặc dù mẫu in giả da cá sấu đang làm mưa làm gió ở các sàn diễn thời trang thì các mẫu in giả da rắn vẫn đang rất được săn đón suốt từ năm ngoái đến giờ. Một đôi ủng in giả da cá sấu cao tới đầu gối hoặc một đôi ủng in giả da rắn cao tới cổ chân phối với các trang phục Thu Đông luôn luôn mang lại cho bạn phong cách thời trang thời thượng nhất.  Không chỉ các tín đồ giày bốt mà cả các nhà tạo mẫu thời trang cũng mê mẫu bốt in giả da này. Bởi nó thật sự tôn thêm vẻ đẹp của tất cả các bộ trang phục mặc kèm.  Mẫu dưới từ nhãn Mango và AD là những mẫu giày ví dụ "to die for". 





Mẫu da đen cổ điển Một đôi giày bốt da đen kinh điển luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Nếu bạn đã có một đôi bốt da đen thì sự lựa chọn tiếp theo sẽ tùy thuộc vào độ cao của gót hoặc độ cao của cổ giày hoăc thậm chí loại chất liệu da. Dưới đây là hai mẫu giày bốt da đen lộn của nhãn AD mà Shoe Houzz đã chọn cho mùa Thu Đông năm nay. Phom mũi nhọn cổ điển, dáng ôm gọn  lên cổ chân và chất liệu da lộn mềm mại. Gót giày không quá cao, nên nếu bạn muốn mang nó mỗi ngày với câc trang phục khác nhau thì đây chính là sự lựa chọn xuất sắc. Hoặc 





Mẫu binh sĩ Hiển nhiên là các mẫu giày bốt của

Dr. Martens luôn là sự lựa chọn tối ưu cho dòng giày bốt kiểu chiến binh này. Tuy nhiên giá thành của nó không hề 'dễ thở' cho những túi tiền khiêm tốn.  Nhãn giày Mia năm nay cũng cho ra mắt mẫu giày binh sĩ rất được ưa chuộng với giá thành rất hợp túi tiền. 



Mẫu tông màu sáng Các tín đồ thời trang luôn luôn sở hữu ít nhất một đôi giày bốt trắng hoặc kem da. Tại sao?  Bạn có thể phối với gần như bất kỳ trang phuc và màu sắc nào.  Bạn có thể mắc nó hàng ngày hoặc đi các sự kiện.  Sư đơn giản nhưng tinh tế của tông màu này khiến cho đôi chân của bạn thật sự nổi bật. 



Trên đây là môt số mẫu giày bốt Shoe Houzz đã chọn cho bạn. Sành điệu nhưng không quá tốn tiền. Hãy sáng tạo và phối hợp chúng với những chiếc quần jean, chân váy và những chiếc áo khoác nhẹ đầy phong cách nhé.  Shop Houzz sưu tầm

Shop the post



21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page